Những Lợi Ích Của Kính Điện Thông Minh Cho Ngành Y Tế
top of page

Những Lợi Ích Của Kính Điện Thông Minh Cho Ngành Y Tế

Trong vài năm qua, cở sở vật chất cũng như phương pháp điều trị tại các bệnh viện đã thay đổi đáng kể. Những tiến bộ vượt bậc của y khoa trong việc điều trị bệnh ngày càng nhanh chóng đã dẫn đến sự chuyển hướng sang các yếu tố khác có ảnh hưởng đến việc hỗ trợ công tác chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh nhân và thời gian phục hồi của bệnh nhân.


Sự lây lan của vi khuẩn trong các cơ sở y tế đã được nghiên cứu kỹ trong suốt thập kỷ qua, kết quả của những nghiên cứu này cho thấy rằng sử dụng rèm y tế và tay nắm cửa là những tác nhân chính gây ra sự lây lan của vi khuẩn E-coli và MRSA. Mặc dù theo tiêu chuẩn khuyến cáo phải thay đổi rèm cửa trong thời gian sử dụng từ 3-4 tháng nhưng trên thực tế rất ít cơ sở tuân thủ việc thay đổi rèm này vì tốn kém chi phí và thời gian. Sau thời gian sử dụng, bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ trên những tấm rèm cửa có thể nhận thấy được điều này sẽ dẫn đến khả năng nảy sinh mần bệnh lây lan cho bệnh nhân ở khu vực giường bệnh gần đó.

Một số vấn đề mà ủy ban EU đã đề cập đến là những khu vực cần cách ly, kháng khuẩn cao có thể dễ dàng được giải quyết bằng cách sử dụng kính điện thông minh. Kính điện thông minh là một loại kính chuyển đổi thông minh sử dụng công nghệ PDLC để điều chỉnh độ trong - mờ của kính. Kính điện thông minh có thể đem lại những lợi ích sau cho ngành y tế:


1. Phòng tránh việc lây nhiễm

Kính điện thông minh là giải pháp phòng tránh lây nhiễm hoàn hảo khi kính được xử lý bằng lớp chống vi khuẩn (AMC) giúp giảm sự tích tụ vi khuẩn và do đó làm giảm sự lây lan của bệnh. Lớp phủ AMC trên giúp làm giảm khả năng của bụi bẩn và vi khuẩn bám vào kính. Các hướng dẫn về sức khỏe chỉ ra rằng mức độ 5000 vi khuẩn trêm mỗi 2.2m2 là một mức chấp nhận được và các xét nghiệm đã chỉ ra rằng trên 1 bảng điều trị với lớp phủ AMC, mức độ vi khuẩn được tìm thấy thấp tới 300 vi khuẩn trên 2.2m2.


Ngoài ra, kính điện thông minh có thể phòng tránh nguy cơ lây nhiễm chéo các bệnh truyền nhiễm bằng cách giảm thiểu việc chăm sóc 24/7 bệnh nhân bị bệnh, đặc biệt là các bệnh nhân cách ly. Các bác sĩ và y ta có thể dễ dàng quan sát bệnh nhân bằng cách bật công tắc, mà không phải đi vào phòng cách ly, do đó làm giảm nguy cơ ô nhiễm cho cả nhân viên và bệnh nhân khác trong cơ sở.


2. Vệ sinh dễ dàng và tiện lợi

Vì vi trùng dễ dàng bám và thu thập trên bề mặt rèm và mành, việc vệ sinh và khử trùng rất lâu và không triệt tuyệt đối các loại vi trùng. Với kính điện thông minh cách vệ sinh rất đơn giản như cách vệ sinh kính thông thường khác. Với phương thức vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng, kính điện thông minh đảm bảo một môi trường sạch hơn cho nhân viên và bệnh nhân.

3. Thiết kế thẩm mĩ cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân

Sức khỏe về mặt tâm lý hay còn gọi là “Tâm bệnh đã được chứng minh là một yếu tố quyết định thời gian nhanh hay chậm trong việc phục hồi bệnh. Kính điện thông minh tạo ra một không gian mở và thoáng đãng giúp cho bệnh nhân cảm thấy nhẹ nhàng, thông thoáng và thoải mái hơn trong môi trường điều trị bệnh tạo điều kiện thuận lợi cho việc phục hồi bệnh tình của họ có thể dễ dàng quan sát không gian, cảnh vật bên trong cũng như bên ngoài giường bệnh khi BẬT/TẮT kính.


4. Đảm bảo sự riêng tư cho bệnh nhân

Kính điện có thể chuyển đổi để cải thiện sự riêng tư của bệnh nhân trong các cơ sở y tế. Các tấm kính thông minh có thể chuyển đổi có thể dễ dàng được thay đổi từ xuyên thấu sang mờ, đảm bảo mức độ riêng tư của bệnh nhân trong các phòng khám, phòng bệnh nhân và phòng phẫu thuật.

Việc đảm bảo sự riêng tư của bệnh nhân là rất quan trọng nếu các nhà cung cấp dịch vụ y tế muốn tối đa hóa sự hài lòng của bệnh nhân và sự thoải mái trong cơ sở của họ. Các tấm kính có thể chuyển đổi điện cung cấp độ riêng tư hơn nhiều khi so sánh với màn cửa và rèm, cả hai đều có thể dễ dàng làm phiền bệnh nhân.


Để tìm hiểu thêm về sản phẩm kính điện thông minh hoặc xem catalog, hãy truy cập trang web của chúng tôi. Để được tư vấn chi tiết hoặc đặt hàng xin liên hệ Goldsunvina qua trang Facebook hoặc số điện thoại hotline 0942-667-799.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDSUNVINA

Nhà sản xuất hàng đầu các loại rèm gỗ, rèm cuốn cầu vồng, rèm trong hộp kính, kính điện thông minh.

Website: http://goldsunvina.com/

Địa chỉ: Đường D1, KCN Yên Mỹ II, Thị Trấn Yên Mỹ, Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên

SĐT: 0948-999-666 (rèm gỗ & rèm cuốn) | 0942-667-799 (rèm hộp kính & kính điện) | 0948-990-099​ (​kinh doanh)

Kết nối với chúng tôi: Facebook | Youtube

35 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page