Rèm Gỗ Tự Nhiên Hay Rèm Gỗ Laminate?
top of page

Rèm Gỗ Tự Nhiên Hay Rèm Gỗ Laminate?

Rèm gỗ tự nhiên luôn là một chất liệu thông dụng phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Giá cả của các loại rèm gỗ tự nhiên rất đa dạng tùy thuộc vào từng loại gỗ. Tuy nhiên, rèm gỗ laminate không chỉ là lựa chọn hợp lý cho túi tiền mà chất liệu này còn có những ưu điểm vượt trội khác. Trong bài viết này, hãy cùng Goldsunvina phân tích sự khác biệt và hiệu quả của rèm gỗ laminaterèm gỗ tự nhiên trên các tiêu chí về vẻ bề ngoài, giá cả, độ bền, cách bảo quản, và khả năng chịu nước.


Vẻ bề ngoài

rèm gỗ laminate goldsunvina GFJ804
Rèm gỗ laminate (GFJ804)

Rèm gỗ laminate

Với công nghệ hiện đại, chất liệu Laminate ngày càng được sản xuất giống với vân gỗ thật. Tuy nhiên những vân gỗ được in đều, nên nếu để ý kỹ sẽ thấy vân gỗ có vẻ bề ngoài khá công nghiệp.


​Rèm gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên có vẻ đẹp vĩnh cửu, không bao giờ lỗi mốt với các vân gỗ tự nhiên, độc đáo mà chất liệu laminate khó có thể sao chép. Gỗ tự nhiên có thể được sơn các màu và các loại bề mặt: bóng, mờ, … giúp khách hàng có nhiều lựa chọn phù hợp với nội thất và thiết kế của căn phòng.


Giá cả


Rèm gỗ laminate

Giá cả sản phẩm và lắp đặt của rèm gỗ laminate thấp hơn so với rèm gỗ tự nhiên vì các lá rèm được ghép từ những thanh gỗ Basswood tự nhiên theo cách công nghiệp và bề mặt được phủ laminate để tạo vân gỗ.


Rèm gỗ tự nhiên

Rèm gỗ tự nhiên thường có giá cao hơn so với rèm gỗ laminate vì 2 lý do. Lý do thứ nhất là vì một số loại rèm gỗ tự nhiên sử dụng chất liệu gỗ cao cấp như gỗ Sồi. Lý do thứ hai là vì các lá rèm gỗ tự nhiên phải được chọn lựa kỹ càng để có được vân gỗ đẹp nhất và tránh bị mắt gỗ.


Độ bền

rèm gỗ goldsunvina

Rèm gỗ laminate

Rèm gỗ laminate được ghép hình giăng lược đan xen với nhau chắc chắn để giảm thiểu tối đa sự cong vênh của gỗ. Bề mặt lá rèm được phủ laminate để tạo vân gỗ và bảo vệ lá rèm. Mặc dù lớp phủ trên cùng có khả năng chống trầy xước và lồi lõm hơn gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, khi hỏng, cả miếng gỗ laminate bắt buộc phải được thay thế không như gỗ tự nhiên. Nhưng nếu vệ sinh, vào bảo quản cẩn thận, gỗ laminate có độ bền rất lâu.


Rèm gỗ tự nhiên

Rèm gỗ tự nhiên sau khi đã qua xử lý nhiệt, hoá chất và sơn UV để chống cong vênh, rạn nứt, và nấm mốc có độ bền tuyệt vời nếu được bảo quản và vệ sinh cẩn thận. Ngoài ra, nếu bị trầy xước, gỗ tự nhiên rất dễ dàng có thể được sơn lại hoặc mài lại như mới tùy vào từng loại gỗ và độ dày của gỗ.


Bảo quản


Rèm gỗ laminate

Vì bề mặt laminate trơn nên bụi bẩn khó mà bám vào. Rèm gỗ laminate có khả năng chịu ẩm tốt nên có thể dễ dàng lau chịu bụi bẩn mà không sợ bị hỏng. Ngoài ra, màu sắc của laminate cũng rất bền và không bị bạc khi tiếp xúc lâu với ánh sáng mặt trời.


Rèm gỗ tự nhiên

Cũng giống như laminate, rèm gỗ tự nhiên cũng dẫn dễ dàng lau dọn. Tuy nhiên bạn cũng nên tránh sử dụng nước để vệ sinh mà thay vào đó nên chú ý sử dụng chất tẩy rửa đúng loại để tránh làm hỏng bề mặt gỗ. Bề mặt gỗ dễ bị trầy xước hơn laminate nên trong khi vệ sinh cũng có phần phải cẩn thận hơn.


Khả năng chịu nước

rèm gỗ goldsunvina

Rèm gỗ laminate

Lớp phủ laminate có khả năng chịu ẩm tốt hơn gỗ tự nhiên. Nhưng chúng vẫn có thể bị hư hại do nước đọng. Để đảm bảo độ bền, việc vệ sinh cẩn thận và đúng cách rất quan trọng.


Rèm gỗ tự nhiên

Rèm gỗ tự nhiên có khả năng chịu nước kém hơn rèm gỗ laminate. Để đảm bảo độ bền, khách hàng nên lựa chọn rèm gỗ hệ chịu nước sử dụng công nghệ sơn Nano khi lắp đặt trong môi trường ẩm ướt như nhà vệ sinh, ngoài trời, …


Sản phẩm rèm gỗ tự nhiên Goldsunvina bao gồm nhiều hạng mục, kiểu dáng, và màu sắc thích hợp với mọi môi trường và không gian từ căn hộ gia đình, biệt thự sang trọng cho tới văn phòng, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, … Click vào đây để khám phá catalog của chúng tôi.


Để được tư vấn chi tiết hơn về 2 hệ rèm gỗ này, xin liên hệ với Goldsunvina qua trang Facebook.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDSUNVINA

Nhà sản xuất hàng đầu các loại rèm gỗ, rèm cuốn cầu vồng, rèm trong hộp kính, kính điện thông minh.

Website: http://goldsunvina.com/

Địa chỉ: Đường D1, KCN Yên Mỹ II, Thị Trấn Yên Mỹ, Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên

SĐT: 0948-999-666 (rèm gỗ & rèm cuốn) | 0942-667-799 (rèm hộp kính & kính điện) | 0948-990-099​ (​kinh doanh)

Kết nối với chúng tôi: Facebook | Youtube


25 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page