Báo Kiến Trúc Nội Thất Hot Nhất Việt Nam Giới Thiệu Sản Phẩm Rèm Trong Hộp Kính
top of page

Báo Kiến Trúc Nội Thất Hot Nhất Việt Nam Giới Thiệu Sản Phẩm Rèm Trong Hộp Kính

Đã cập nhật: 4 thg 2, 2021

Với chất lượng, sự tiện dụng đi kèm tính chất thẩm mỹ cao, sản phẩm rèm trong hộp kính của Goldsunvina được báo Kiến Việt để ý tới và giới thiệu. Hãy đọc và tìm hiểu thêm về sản phẩm rèm trong hộp kính của Goldsunvina.

"Ngay từ khi ra mắt, “rèm trong hộp kính” đã tạo được nhiều tiếng vang lớn trong ngành kiến trúc."

Click vào đây để đọc ngay bài viết!

rèm trong hộp kính goldsunvina kiến việt

Rèm cửa trong hộp kính là một thiết bị nội ngoại thất hiện đại đang được ưa chuộng trên thị trường. Nó có thiết kế hiện đại, tinh tế với hai lớp kính cường lực phía ngoài, rèm nhôm phản nhiệt và khí argon trơ bên trong. Cách nhiệt, cách âm, tính thẩm mỹ hoàn hảo,.. là một phần nhỏ ưu điểm vượt trội của rèm trong hộp kính so với các sản phẩm truyền thống cùng công dụng khác. Rèm cửa trong hộp kính sinh ra để làm đẹp cho mọi không gian kiến trúc (nhà ở, văn phòng, khách sạn, bệnh viện,...). Rèm kính không cần giặt giũ; không cần thay thế; không cần bảo dưỡng; tuổi thọ lên đến 20 năm; có khả năng cách âm, chống ồn và hạn chế cả tia UV. Nó được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, khép kín - theo tiêu chuẩn phòng sạch tại Tổng cục Đo lường Việt Nam.

"Chọn được sản phẩm ưng ý đã là chuyện khó nhưng làm thế nào để chọn được nhà cung cấp uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng lại là một chuyện khó hơn. Với sứ mệnh đem lại sự hài lòng nhất đến cho khách hàng, Goldsunvina tự tin là đơn vị cung cấp, thi công và lắp đặt “Rèm Trong Hộp Kính” có tâm và có tầm nhất trên thị trường."

Khám phá ngay catalog tại đây!

GOLDSUNVINA_s Catalog
.pdf
Download PDF • 27.36MB

Để tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm khác của Goldsunvina, xin truy cập website của chúng tôi.

Để được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ kỹ sư và tư vấn viên chuyên nghiệp, xin liên hệ với chúng tôi qua trang Facebook hoặc số điện thoại 0948-999-666 (rèm gỗ & rèm cuốn), 0942-667-799 (rèm hộp kính & kính điện).

Để đăng ký làm đại lý, xin liên hệ với Goldsunvina qua trang Facebook hoặc số điện thoại 0948-999-666 (rèm gỗ & rèm cuốn), 0942-667-799 (rèm hộp kính & kính điện), và 0948-990-099​ (​kinh doanh).

 

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLDSUNVINA

Nhà sản xuất hàng đầu các loại rèm gỗ, rèm cuốn cầu vồng, rèm trong hộp kính, kính điện thông minh.

Website: http://goldsunvina.com/

Địa chỉ: Đường D1, KCN Yên Mỹ II, Thị Trấn Yên Mỹ, Huyện Yên Mỹ, Hưng Yên

SĐT: 0948-999-666 (rèm gỗ & rèm cuốn) | 0942-667-799 (rèm hộp kính & kính điện) | 0948-990-099​ (​kinh doanh)

Kết nối với chúng tôi: Facebook | Youtube

36 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page